Bộ trang điểm Victoria Secret cho giới chuyên nghiệp

Bộ trang điểm Victoria Secret được giới chuyên nghiệp yêu thích sử dụng. Nó có giá thành không quá cao, chất lượng đảm bảo, phù hợp với những người làm dịch vụ makeup chuyên nghiệp.

Các Makeup Artist chuyên nghiệp hay "thợ trang điểm", mỗi ngày đều phải trang điểm cho nhiều đối tượng khách hàng khác nhau. Vì thế họ cần một bộ trang điểm chuyên nghiệp, không chỉ có đầy đủ mà còn đa dạng các dụng cụ và mỹ phẩm phục vụ trang điểm từ nhẹ nhàng, đơn giản đến trau truốt, tỉ mỉ. Không những thế, do sử dụng nhiều, thường xuyên nên giá thành bộ trang điểm cũng không được quá xa xỉ mà vẫn phải đảm bảo chất lượng tốt, đem đến sự hài lòng cho khách hàng. Bộ trang điểm Victoria Secret đáp ứng được hầu hết mọi yêu cầu trên.

Để đảm bảo có ưng ý hay không, trước khi mua cả bộ trang điểm Victoria Secret bản fullbox loại to, các bạn hãy thử nghiệp với bộ kit thu nhỏ trước. Chúng ta hãy cùng tìm hiểu về bộ trang điểm Victoria Secret qua bộ kit Hello Bombshell Makeup Kit nhé!

Bộ trang điểm Victoria Secret Hello Bombshell Makeup Kit gồm có các sản phẩm sau:

Bộ màu mắt

Với bất kỳ bộ trang điểm chuyên nghiệp nào, bảng màu mắt bao giờ cũng chiếm vị trí quan trọng nhất với số lượng nhiều nhất. Đơn giản bởi vì đôi mắt chính là cửa sổ tâm hồn. Trang điểm cho đôi mắt bao giờ cũng khó nhất, đòi hỏi tay nghề cao. Có thể nói, thần thái của bạn sẽ do đôi mắt quyết định.
Bộ màu mắt của Victoria Secret lên tới 34 tone màu, từ các màu cơ bản, cổ điển đến các màu hiện đại đang hot hiện nay. Có thể đáp ứng cho các thợ trang điểm phục vụ mọi lứa tuổi khách hàng.

Son môi

Khay son môi có tận 10 ô màu, chia làm 2 loại, 5 màu son bóng và 5 màu son lì. Cộng thêm khả năng mix màu tài tình của các Makeup Artist là thừa sức tạo ra bất cứ màu môi nào chiều lòng khách hàng.

Má hồng

Thông thường, một bộ trang điểm cá nhân thường chỉ có 2 tone màu phấn má hồng. Riêng bộ trang điểm Victoria Secret có tới 4 tone màu má hồng, từ đậm tới nhạt, thích hợp để bạn thay đổi trong các hoàn cảnh khác nhau. Khi muốn trang điểm tự nhiên, nhẹ nhàng, bạn có thể dùng tone má hồng màu nhạt. Khi đi dự tiệc tối, lúc cần makeup nổi bật bạn nên dùng tone má hồng đậm hơn. Ngoài ra còn phải dựa vào màu sắc của trang phục và tone màu chủ đạo của cả style makeup nữa nhé.
Phấn nền
Phấn nền có 2 tone màu cơ bản, phù hợp với hầu hết mọi gam màu da của phụ nữ Việt Nam. Tuy được cô đặc lại thành dạng khay nhỏ nhưng chất phấn rất mướt, tiệp màu da chứ không lo bị cộm nhé.

Phấn tạo khối

Khi trang điểm hàng ngày có thể bạn không hay dùng phấn tạo khối. Nhưng loại phấn này lại cực kỳ quan trọng, rất hay được các makeup artist sử dụng khi trang điểm cho khách hàng. Nó giúp khuôn mặt trở lên thon gọn, sắc nét, có chiều sâu hơn. Thế nhưng để đạt được hiệu quả mong muốn cũng đòi hỏi bạn phải có tay nghề trang điểm tương đối tốt. Đó chính là lý do chính vì sao bình thường chúng ta "lười" dùng em phấn tạo khối này. Sơ sẩy cái là nhìn khuôn  mặt rất dễ bị "lệch lạc" đấy.

Mascara

Thỏi mascara nhỏ, gọn nhưng nhỏ mà có vỏ đấy nhé. Khả năng chống lem rất tốt, giữ hàng mi dài, dày, cong vút trong suốt cả ngày.

Chì kẻ mắt

Mặc dù kẻ mắt nước đang rất thịnh hành nhưng các Makeup Artist vẫn rất trung thành với các loại chì kẻ mắt. Không phải vì họ không cập nhật xu hướng mà chì kẻ mắt nếu biết cách,  hiệu quả của nó mang lại còn cao hơn gel hoặc mắt nước rất nhiều.

Bộ cọ

Bộ kit trang điểm tuy nhỏ gọn những vẫn có đầy đủ các loại cọ cần thiết phục vụ quá trình makeup của bạn.
Tất cả các sản phẩm được đựng trong một hộp có thiết kế thông minh, có ngăn kéo ra kéo vào, tiết kiệm diện tích, thuận lợi khi mang đi xa.

Share on Google Plus
loading...
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét