Tìm hiểu về các thành phần của son 3CE, xem nó có thực sự an toàn?

Son 3CE đang là loại son hot nhất hiện nay tại Việt Nam, được giới trẻ vô cùng yêu thích. Mỗi mẫu mới ra mắt đều tạo ra một cơn sốt, trở thành xu hướng trong một thời gian rất dài. Màu sắc son đều là những màu rất thời thượng, sang chảnh, ăn dơ với các xu hướng makeup mới nhất. Khó có bạn gái nào cưỡng lại được trước sự cám dỗ của son 3CE. Có thể nói, đây là dòng son thành công nhất hiện nay tại Việt Nam.

Hot là vậy, nổi trội là vậy nhưng đối với các cô nàng khó tính, yêu cầu cao về chất lượng thì một thỏi son được coi là hoàn hảo phải đảm bảo đáp ứng đầy đủ các yêu cầu về thiết kế, màu sắc và chất lượng son. Vì thế các thành phần son 3CE nhanh chóng được người dùng tìm kiếm và phân tích. Đừng nghĩ rằng họ không biết gì nhé, đây chính là những chuyên gia không chuyên dày dặn kinh nghiệm đó.

Các thành phần của son 3CE trong mẫu son mới nhất hiện nay Soft Lip Lacquer


Son 3CE hàng Auth chỉ có tiếng Hàn thôi chứ không có tiếng Anh hay Việt nhé. Vì thế mình sẽ tạm dịch các thành phần son 3CE sang tiếng Việt cho mọi người cùng tìm hiểu nhé. Son 3CE cũng như các loại son khác, đều có các thành phần chính tương tự nhau. Khác nhau chỉ ở nguyên liệu ban đầu, công nghệ và kỹ thuật trong quy trình sản xuất mà thôi.
Dầu (Oil): Son 3CE có chiết xuất từ tinh dầu Jojoba, Oenothera Biennis giúp dưỡng môi, không làm môi bị khô
Sáp (Wax): Son 3CE sử dụng sáp candelila để tạo khối, định hình thỏi son
Thuốc màu và thuốc nhuộm (Pigments and Dyes): đều được chiết xuất từ thiên nhiên, được khoa học công nhận, đưa vào sử dụng chung trong son môi. Đây đều là các gam màu cơ bản. Mỗi thương hiệu sẽ có sự pha trộn để tạo ra bảng màu riêng biệt của mình.
Chì (Lead): hàm lượng chì trong son 3CE rất thấp nên bạn hoàn toàn có thể an tâm sử dụng mà không lo ảnh hưởng đến sức khỏe nhé.
Không chứa độc tố (Non-Toxic)
Không chứa chất bảo quản (no paraben)
Chất tạo hiệu ứng nhũ (Pearl Essence): chất này thường có trong các dòng son kem, giúp son có khả năng bắt sáng, nhìn lấp lánh, bóng mượt hơn
Ngoài ra, son 3CE còn có chiết xuất từ hoa Prunus Serrulata, hoa Calendula Officinalis giúp son đều màu và lên màu chuẩn, tự nhiên hơn.
Share on Google Plus
loading...
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét