Mascara màu trắng để làm gì? Cách dùng mascara trắng đơn giản

Mascara màu trắng để làm gì? Hướng dẫn cách sử dụng mascara trắng đúng cách, thu được hiệu quả cao nhất, giúp làn mi hoàn hảo nhất.

Ngoài các mỹ phẩm trang điểm cơ bản, để mỗi khâu makeup trở lên hoàn hảo nhất, các Makeup Artist chuyên nghiệp thường sử dụng một số sản phẩm trang điểm khác hỗ trợ. Đó là các mẹo makeup riêng biệt mà các Makeup Artist nắm giữ làm thủ thuật riêng của mình. Bài này chúng tôi muốn nhắc tới đó là một sản phẩm hỗ trợ làm đẹp mi mắt, mascara màu trắng. Vậy mascara màu trắng để làm gì? Cách sử dụng mascara trắng như thế nào? Hiệu quả mà mascara trắng mang lại là gì? Cùng tìm hiểu nhé!

Mascara màu trắng để làm gì?

Bình thường, để đôi mắt long lanh, sắc nét hơn, ngoài việc trang điểm mắt phù hợp chúng ta thường sử dụng mascara. Mascara được coi là một vật không thể thiếu. Rất nhiều bạn gái ưa thích phong cách trang điểm tự nhiên thường chỉ sử dụng BB Cream, tô son môi, sau đó chuốt mascara là được. Vì vậy có thể thấy, dù là bất kỳ style makeup nào, người ta đều không thể không dùng tới mascara. Bạn có thể không đánh phấn mắt nhưng nhất định phải chuốt mascara!

Nhưng có một phiền lão, đó là nếu thường xuyên dùng mascara, lông mi của  bạn rất dễ bị thương tổn, bị rụng và thưa đi rất nhiều. Có cách nào để vẫn có hàng mi cong, dầy và dài mỗi khi makeup mà không làm hại đến những sợi lông mi mỏng manh đó không? Từ suy nghĩ này người ta đã chế tạo ra mascara trắng đấy các bạn ah.

Mascara màu trắng có vai trò gần như các sản phẩm makeup base/primer như kem lót chẳng hạn. Nó giúp ngăn không cho mascara đen tiếp xúc trực tiếp với sợi mi, đồng thời chứa nhiều dưỡng chất giúp chăm sóc, nuôi dưỡng hàng mi từ gốc đến ngọn.

Ngoài ra, mascara trắng thường có khả năng tách từng sợi lông mi, chuốt cong từng sợi, giúp dưỡng chất ngấm vào từng sợi mi. Từ đó, mascara đen không thể tiếp xúc với mi thật của bạn mà còn có thể bám thật chắc vào mi, ngăn ngừa bị trôi và lên màu chuẩn, sắc nét hơn. Với công dụng này chúng ta thường liên tưởng tới kem lót mắt và son dưỡng môi.

Một công dụng tuyệt vời hơn nữa của mascara màu trắng đó là có thể nối dài mi. Sợi mi của bạn sẽ dài ra đáng kể trước khi chuốt mascara đen. Sau bước mascara đen nữa là hàng mi của bạn thật sự rất dài và dày mà hoàn toàn không cần phải nối mi đâu nhé.

Cách dùng mascara trắng như sau:

Cũng như khi bạn dùng kem lót, son dưỡng, kem lót mắt...cách dùng mascara trắng cũng tương tự như vậy. Đó là trước khi chải mascara đen, bạn hãy chải mascara trắng trước cho cả mi trên và mi dưới. Đợi một chút cho dưỡng chất ngấm vào mi rồi mới chải đến mascara đen.

Mascara trắng là một phát minh mới trong ngành công nghiệp mỹ phẩm trang điểm. Một trong các cây mascara nổi tiếng nhất hiện nay đó là cây mascara trắng của hãng mỹ phẩm nổi tiếng Lancome. Các bạn có thể tìm hiểu thêm về em mascara trắng này tại đây nhé!
Share on Google Plus
loading...
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét