Review bộ trang điểm Mira của mỹ phẩm Hàn Quốc

Review bộ trang điểm Mira, một thương hiệu mỹ phẩm của Hàn Quốc được sử dụng rộng dãi ở nhiều lứa tuổi. Đây là bộ mỹ phẩm bán rất chạy trong phân khúc mỹ phẩm bình dân.

Mỹ phẩm Hàn Quốc vẫn luôn có vị thế vững chắc trong lòng người tiêu dùng. Đây chính là thiên đường của các dòng mỹ phẩm. Bạn chắc chắn đã từng nghe đến các thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc nổi tiếng trên toàn thế giới như Ohui, Innisfree, Etude House, The Face Shop, Shiseido, Laneige...Nhưng để mua được một bộ trang điểm cơ bản của các hãng mỹ phẩm nổi tiếng này bạn cần phải bỏ ra một số tiền tương đối, không phải ai cũng có thể dùng thường xuyên được. Đó là các dòng mỹ phẩm cao cấp rồi. Dĩ nhiên, chất lượng của nó thì không còn gì phải bàn cãi. Thay vào đó, bạn có thể sử dụng các dòng mỹ phẩm bình dân của Hàn Quốc. Bộ trang điểm Mira chính là một gợi ý tuyệt vời cho bạn. Nó đứng đầu trong phân khúc mỹ phẩm bình dân bán chạy nhất của Hàn Quốc đấy. Chất lượng của nó cũng không phải hàng xoàng đâu nha. Nếu mua được bộ mỹ phẩm Mira Hàn Quốc chính hãng này có khi còn tốt hơn rất nhiều khi bạn mua phải các mỹ phẩm nổi tiếng nhưng  không rõ nguồn gốc nhé.

Hôm nay chúng ta cùng tìm hiểu về bộ trang điểm Mira Hàn Quốc này nhé!

Bộ trang điểm Mira Hàn Quốc chính xác là một bộ trang điểm cơ bản, bởi nó có đủ các sản phẩm phục vụ quy trình trang điểm cơ bản, không thừa cũng không thiếu.

Phấn nước trang điểm Mira Colous


Ưu điểm lớn nhất của loại phấn nước này là tạo ra một lớp nền trong suốt, căng mọng, nhìn rất mướt, đầy sống động, giúp bạn trông trẻ trung hơn rất nhiều. Lưu ý nhé, là căng bóng đầy sức sống chứ không phải là bóng loáng vì dầu đâu nhé. Sờ vào vẫn vô cùng khô ráo mà lại mềm mịn đấy.
Ngoài ra thì phấn nước Mira Colous còn có khả năng kiềm dầu, có dưỡng chất giúp nuôi dưỡng da, cung cấp độ ẩm cho da. Nó còn có khả năng chống nắng nữa đấy. Phấn dạng lỏng giúp nâng tone màu da lên một chút mà vẫn đảm bảo mịn màng, nhìn như thật, che phủ các khuyết điểm trên da.

Phấn tạo khối shading 2 màu


Với 2 gam màu sáng và tối cơ bản, phấn tạo khối Mira Double Shading Compact tạo khối cho khuôn mặt, giúp khuôn mặt nhìn sắc nét hơn với các đường nét hoàn hảo. Phấn tạo khối là vật dụng không thể thiếu khi bạn cần trang điểm kỹ lưỡng, nhất là với các bạn gái có khuôn mặt tròn muốn trở lên thọn gọn, thanh thoát hơn; khuôn  mặt góc cạnh trở lên mềm mại, quyến rũ hơn...Bạn hãy thử và cảm nhận nhé

Phấn má hồng Suri Mira


Chất phấn dạng hạt khoáng nhỏ li ti, nhanh chóng tiệp vào da ngay khi vừa bôi lên, giúp gương mặt ửng hồng một cách rất thật. Phấn má hồng Suri Mira có 2 tone màu tươi, phù hợp với hầu hết mọi phụ nữ ở mọi độ tuổi. Đặc biệt, phụ nữ ở độ tuổi ngoài 30 dùng em phấn má hồng này vừa lâu trôi lại lên màu trẻ trung hơn rất nhiều.

Mascara


Bạn biết diễn viên Phương Trinh chứ? Bạn có công nhận với mình cô ấy có đôi mắt biết cười không? Nhìn lúc nào cũng long lanh, sắc nét. Ngoài việc makeup mắt, Phương Trinh cho biết tất cả đều nhờ vào cây mascara của Mira đó. Phương Trinh đang làm gương mặt đại diện cho nhãn hiệu Mira tại Việt Nam nên cây mascara của Mira là người bạn trung thành của cô ấy. Nếu bạn muốn có đôi mắt long lanh, quyến rũ như của Phương Trinh, hãy thử em mascara này nhé!

Son môi


Cây son môi trong bộ trang điểm Mira có tên là Hidro Shine Lips, có thêm tinh chất tinh dầu hạt nho để tăng khả năng dưỡng ẩm cho môi. Dùng cây son này vào mùa đông bạn cũng không lo môi bị khô nẻ nhé.

Share on Google Plus
loading...
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét