Bộ trang điểm Halloween mini giá cực sốc, dùng 1 lần cũng ko tiếc

Bộ trang điểm Halloween với đầy đủ các tone màu từ rực rỡ, vui nhộn đến kỳ dị, ma quái...Tha hồ cho bạn sáng tạo ra những hình ảnh thú vị trong ngày hội hóa trang!

Đã tham gia bữa tiệc Halloween chắc chắn không thể nào không hóa trang được rồi. Nhưng bộ trang điểm cá nhân hàng ngày của bạn chủ yếu là các gam màu nhẹ nhàng, tươi trẻ, khó có thể tạo ra các hình ảnh kinh dị, ma quái như mong muốn. Lúc này bạn cần phải sử dụng một bộ trang điểm Halloween chuyên dụng.

Bộ trang điểm Halloween phiên bản mới chào mừng mùa Lễ hội hóa trang năm 2018 có thiết kế nhỏ gọn, giá rất rẻ. Các bạn có thể chỉ dùng 1 lần vào ngày Halloween rồi bỏ cũng không sợ thừa nhiều hay tốn tiền. Chúng ta hãy cùng tìm hiểu về bộ trang điểm mini giành riêng cho ngày Halloween này nhé!

Bộ trang điểm Halloween mini bao gồm các sản phẩm sau:

1. Bộ phấn mắt

Đây là thành phần chính của bộ trang điểm Halloween phiên bản 2018. Nó có tận 20 ô màu phấn mắt khác nhau với đầy đủ các tone màu từ cơ bản đến rực rỡ, cá tính. Bạn có thể thỏa sức sáng tạo mà không lo bị thiếu màu đâu nhé.

2. Nhũ mắt

Sau khi đã tô vẽ đôi mắt bằng các màu phấn mắt ở trên, bạn hãy thêm vào chút nhũ mắt để tạo hiệu ứng bắt mắt hơn vào buổi tối nhé. Không chỉ đơn giản là nhũ bắt sáng như các loại nhũ mắt trang điểm buổi tối thông thường. Nhũ mắt của bộ trang điểm Halloween còn có thêm các tone màu nhũ mắt giành riêng cho lễ hội, đó là màu tím, xanh, hồng.

3. Chì kẻ mắt

Dù có rất nhiều màu phấn mắt và nhũ mắt nhưng cũng đừng quên em chì kẻ mắt này nhé. Nó sẽ giúp đôi mắt của bạn sắc nét và có hồn hơn đấy. Cây chì kẻ mắt này có 2 đầu thon gọn giúp bạn dễ dàng hơn khi kẻ mắt đấy.

4. Nhũ sáp đắp mặt

Rất ít người để nguyên khuôn mặt khi đi chơi Halloween lắm. Nhất là các bạn trẻ. Họ thường thích vẽ vời lên khuôn mặt hoặc tô lên những màu sắc có thể là rực rỡ, bắt mắt, cũng có thể là kinh dị, ghê rợn. Vậy phải dùng loại mỹ phẩm gì để tô vẽ mặt đây. Chỉ có bộ trang điểm Halloween mới có sản phẩm nhũ sáp đắp mặt thôi nhé. Vừa dễ dàng giúp bạn tạo hình như ý muốn lại không lo hại da mặt như dùng các loại sơn thông thường.

5. Mút và cọ trang điểm

Do được thiết kế thành set mini nên bộ trang điểm Halloween có sẵn cả cọ và mút trang điểm, giúp bạn dễ dàng hóa trang ở mọi lúc mọi nơi nha.

Mua bộ trang điểm Halloween ở đâu?

Các bạn có thể mua bộ trang điểm Halloween với giá cực sốc, chỉ 69k tại đây: http://tinibridal.com/bo-trang-diem-halloween/

Share on Google Plus
loading...
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét