Review son dưỡng có màu 3CE Pot Lip hình trái tim xinh xắn

Son dưỡng có màu 3CE Pot Lip hình trái tim xinh xắn đang là loại son dưỡng hot nhất trên thị trường tính tới thời điểm này. Có thể nói, đây là một sáng tạo vượt trội của hãng mỹ phẩm Hàn Quốc 3CE. Dòng son dưỡng có màu 3CE này đã phá vỡ quy tắc thông thường của các loại son dưỡng trước đây: không màu, vỏ hộp hình vuông, tròn hoặc thỏi dài.

Son dưỡng có màu 3CE Pot Lip có gì mới lạ?

Về thiết kế


Thiết kế của son 3CE vẫn luôn được người dùng rất hài lòng và đánh giá cao. Đặc biệt là ở chi tiết màu vỏ hộp chính là màu son, vô cùng thuận tiện khi chọn màu son phù hợp. Rất ít loại son làm được điều này. Bạn đừng cho rằng đó chỉ là chi tiết nhỏ nhé. Để làm được màu vỏ hộp trùng khớp với màu son, đơn vị sản xuất phải bỏ ra rất nhiều công sức và chi phí đấy. Không phải tự nhiên mà có sẵn bảng màu như vậy đâu.
Điểm mới lạ, độc đáo, hút mắt nhất của son dưỡng có màu 3CE Pot Lip chính là được thiết kế hình trái tim nhỏ nhắn, xinh xắn, vô cùng đáng yêu. Nhỏ gọn như vậy mà nó vẫn có gắn một chiếc gương trái tim xinh yêu giúp bạn gái dễ dàng thoa son ở mọi lúc, mọi nơi nhé. Có em son dưỡng có màu này, bạn gái của thể bỏ túi mang đi khắp thế gian nhé! Nhìn đi, nó không còn gói gọn là một loại son dưỡng nữa rồi mà như một vật trang trí tinh xảo của chủ nhân đấy. Đủ đẹp, độc, lạ và cực sang chảnh rồi nhé!


Về chất lượng

Xét riêng về mặt dưỡng thì em son dưỡng 3CE này chẳng hề thua kém bất kỳ loại son dưỡng nào nhé. Thành phần của nó được chiết xuất hoàn toàn từ các loại hoa trái thiên nhiên như quả dâu tây, quả cherry, tinh dầu..., giúp làn môi mềm mịn, căng mọng bất chấp thời tiết nhé. Thành phần chính của son dưỡng 3CE gồm có: Hippophae Rhamnoides Oil, Vaccinium Myrtillus Fruit Extract, Blackberry Fruit Extract, Raspberry Fruit Extra, Blueberry Fruit Extract, Strawberry Fruit Extract, Polyglyceryl-2 Triisostearate, Caprylic/Capric Triglyceride, Hydrogenated Polyisobutene, Citric Acid, Titanium Dioxide, Water, Butylene Glycol, Dipropylene Glycol, Ethylhexylglycerin, Fragrance...
Mặc dù có màu nhưng son dưỡng 3CE Pot Lip hoàn toàn không chứa chì độc hại như nhiều loại son khác. Theo thống kê của Cục kiểm tra chất lượng an toàn thực phẩm và dược phẩm của Mỹ (FDA), có rất nhiều loại son nổi tiếng có chứa chì, chi tiết các bạn có thể tìm hiểu tại đây để tránh mua phải son chứa chì nhé!

Về màu sắc

Đây là loại son dưỡng có bảng màu phong phú nhất hiện nay trên thị trường, với 5 màu cực hot. Nó chẳng thua kém gì bảng màu của bất kỳ loại son màu nào. Đây chính là điều tuyệt vời nhất của son dưỡng có màu 3CE. Mùa đông, chỉ cần một hộp son dưỡng có màu nhỏ xinh này là tuyệt rồi. Vừa có màu môi xinh lại không lo khô nẻ nữa nhé.

Bảng màu của son dưỡng có màu 3CE Pot Lip gồm toàn các màu thời thượng đang rất hot hiện nay như: đỏ đất (Brick Red), hồng đất (Woody Rose), cam nude (Maroon Beige), san hô (Coral), hồng phấn (Tinted Pink). Đáng chú ý nhất là các màu đỏ đất và cam nude, là các màu chưa từng xuất hiện ở bất cứ loại son dưỡng nào trên thế giới.

Cách dùng

Bạn có thể dùng cọ hoặc tay để thoa son nhé. Có thể đánh son dưỡng như khi dùng son màu, đó là tô son full môi hoặc tô son lòng môi nha.
Hiện tại son dưỡng có màu 3CE Pot Lip chưa có mặt trong bất kỳ bộ trang điểm 3CE nào, bạn bắt buộc phải mua riêng mới có. Nhưng chắc chắn trong thời gian không xa, các bộ trang điểm cá nhân của 3CE sẽ có mặt em son dưỡng nổi tiếng này. Cùng chờ đón nhé!
Share on Google Plus
loading...
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét