Đánh giá kem nền BB Cream 3CE Stylenanda Back To Baby cực hot hiện nay

Là một thành viên trong bộ trang điểm 3CE 7 món, kem nền BB Cream 3CE Stylenanda Back To Baby có chất lượng vượt trội, được người dùng đánh giá rất cao. Chúng ta hãy tách set riêng để review kem nền BB Cream 3CE trong bộ iteam 7 món trước đó nhé!

Đánh giá kem nền BB Cream 3CE Stylenanda Back To Baby

Review về công dụng của kem nền BB Cream 3CE


BB Cream như một cơn sốt, được chị em toàn thế giới yêu thích bởi tính ứng dụng cao, thường được tích hợp all in one. Tức là một túyp kem bao gồm nhiều công dụng như kem lót, kem nền, kem chống nắng, phấn phủ, dưỡng da...Tùy vào mỗi hãng mà các công dụng tăng hay giảm.
BB Cream 3CE đã nhanh chóng bắt kịp xu thế mới, nó cũng có tích hợp đầy đủ các công dụng như kem lót, kem nền, kem chống nắng, kem che khuyết điểm, kem dưỡng da. Những cô nàng bận rộn mê tít em này. Chỉ một bước mà thay cho bao nhiêu bước trang điểm phức tạp khác.

Review về thiết kế

BB Cream đựng trong một túyp kem có thiết kế rất sang, đẹp mắt, nhiều người nói rằng "nhìn túyp kem đã biết hàng chất lượng cao rồi". Trên túyp kem in logo 3CE, tên BB Cream, vỏ túyp kem làm từa nhựa dẻo, dễ dàng bơm kem ra ngoài.

Đánh giá về chất lượng kem


Với chiết xuất từ nước pha lê nên sau khi bôi kem lớp nền trở lên siêu mịn, căng mọng như da em bé. BB Cream 3CE Stylenanda Back To Baby còn chứa các hạt pha lê và ngọc trai nhỏ li ti giúp dưỡng da, làm da trắng hồng dần lên. Các hạt này còn có khả năng bắt sáng nên lớp nền trắng sáng một cách rất tự nhiên chứ không hề bị trắng bệch nhé.
Về độ che phủ
Mặc dù mỏng mịn nhưng độ che phủ của nó không phải dạng vừa đâu nhé. Các khuyết điểm cơ bản của da như mụn, sẹo, vết thâm, tàn nhang, da không đều màu...BB Cream 3CE đều có thể xử lý được nhé.

Khả năng chống nắng

Có chỉ số SPF 35, PA++, không quá cao nhưng cũng đủ để bảo vệ làn da hàng ngày nếu bạn không phải làm việc dưới ánh nắng mặt trời quá lâu.

Cách sử dụng


BB Cream là một sản phẩm makeup siêu siêu dễ dùng. Chỉ cần lấy một chút kem ra mu bàn tay, chấm kem lên các điểm trên mặt và cổ, tán đều kem là xong. Thêm một chút son môi, chuốt mascara nữa là đủ xinh trước khi xuống phố rồi. Dùng BB Cream là cách trang điểm siêu nhanh, chỉ mất khoảng 5 phút là xong. Nhờ yếu tố đó mà BB Cream được chị em phụ nữ vô cùng yêu thích đấy. Bạn gái nào cẩn thận hơn, muốn giữ lớp nền lâu trôi hơn có thể phủ thêm một lượt mỏng phấn phủ 3CE 2 tầng có trong bộ trang điểm 3CE 7 món nhé.

Share on Google Plus
loading...
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét